Nżr žjįlfari

Knattspyrnufélag Reyšarfjaršar hefur įkvešiš aš rįša til lišsins nżjann žjįlfara. Eftir slakann įrangur sķšustu 2ja įra žį var Konrįš Žór Vilhjįlmsson lįtinn taka pokann sinn. Ķ hans staš hefur veriš rįšinn Žóršur Vilberg Gušmundsson, hann er reynslu mikill śr yngriflokka starfinu en er aš koma nżr inn ķ žjįlfun meistaraflokks. Žóršur er 22. įra gamall og er fyrrum super striker ķ lišinu, en hefur nś lagt skóna į hilluna og įkvaš aš taka aš sér žjįlfun félagsins eftir miklar og strangar višręšur. Önnur nöfn hafa komiš upp į boršiš hjį félaginu og hefur mešal annars annar ungur žjįlfari sótt um starfiš. Eftir langa og stranga umhugsun žį var Žóršur fyrir valinu. Vonandi aš hann komi til meš aš nį betri įrangri en fyrirveri hans ķ žessu starfi. Viš óskum Žórši alls hins besta ķ nżja starfinu og vonum aš hann eigi eftir aš nį langt.

 

Óli Formašur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žurfti ekki aš hugsa mig um lengi žegar stjórn KR leitaši til mķn meš žjįlfu lišsins um daginn. Rįšfęrši mig fyrst viš góšvin minn Magna Fannberg og hann rįšlagši mér eindregiš aš taka viš klśbbnum enda vęri žetta ungt og upprenandi félag.

Samningavišręšur gengu vel, tóku stuttan tķma. Og nś stefni ég bara beint į toppinn meš lišiš, enda tel ég aš žar eigi žaš heima. Hjį félaginu er hellingur af ungum og efnilegum leikmönnum auk einhverra eldri og reynslumeiri. Hef ég fulla trś į aš viš getum byggt upp öflugt liš.

Ég er žegar byrjašur aš leita fyrir mér meš leikmenn, og hef ķ žvķ sambandi ašalega horft til landa eins og Vķetnam og Kongó

 En įfram KR!

Doddz (IP-tala skrįš) 31.10.2008 kl. 00:21

2 identicon

Ég held meš inter:(

Axel (IP-tala skrįš) 31.10.2008 kl. 00:38

3 identicon

Nęsta verkefni er aš koma mér ķ form fyrir nęsta sumar, žaš er veršugt verkefni !! :)

Atli Mįr (IP-tala skrįš) 31.10.2008 kl. 11:51

4 identicon

Žaš hefur žegar veriš rįšinn žjįlfari sem kemur til meš aš ašstoša žig viš žaš....

Doddz (IP-tala skrįš) 31.10.2008 kl. 12:36

5 identicon

Samkvęmt heimildum mķnum fólst hęfnisprófiš ķ žvķ hver passaši best ķ jakkann hans Magna - lķkt og žegar prinsinn leitaši aš Öskubusku meš skónum foršum. Doddi stóš sig žar best.

Zunderman (IP-tala skrįš) 31.10.2008 kl. 16:38

6 identicon

Ég vil byrja į žvķ aš óska Žórši til hamingju meš nżja starfiš og vegni honum svo sannarlega vel ķ žvķ. Žó svo aš ekki séu miklar lķkur į žvķ aš ég muni leika meira meš lišinu žar sem danska félagiš Aab hefur fengiš fjįrstyrk til leikmannakaupa og er ég žar fyrstur į lista, eftir aš ég kom lišinu aftur į sigurbrautina um daginn eftir aš ég skoraši eina markiš ķ 1-0 sigri lišsins į danska lišinu Fredericia.

Einnig er gaman aš segja frį žvķ aš ég er aš bķša eftir myndum af žvķ žegar Žóršur skrifaši undir samninginn.

Hérna er sķšan mynd af mér ķ upphitun(er ķ bakgrunninum, žaš er ekki svona mikil sól ķ Įlaborg)

http://asp.aabfodbold.dk/view.asp?id=593

Pįll Jóhannesson (IP-tala skrįš) 31.10.2008 kl. 17:27

7 identicon

Samt nettur gęji sem er žarna ķ forgrunninum, žó var reyndar einn nettari frį Nķgeragva einu sinni en žaš er önnur saga

ps stašfestingarkóšinn minn var hver vęri summan af fjórum og fimm, toppiši žaš

Kjartan Bragi (IP-tala skrįš) 1.11.2008 kl. 02:14

8 identicon

Summan okkar er af tveimur og žremur,,, žannig aš sjśddann Kjartan... :P

óli og Atli (IP-tala skrįš) 1.11.2008 kl. 04:29

9 identicon

Velkominn til Starfa sem Žjįlfari Doddi;) hvenar į svo aš byrja meš ęfingarnar?? mašur er farinn aš bķša spenntur eftir žeirri fyrstu!

Lexi (IP-tala skrįš) 3.11.2008 kl. 10:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband