Fréttir af lišinu

Vegna skakkafalla ķ ķslenska efnahagskerfinu žį gekk sala KR į Pįli Jóhannessyni til dönsku snillinganna ķ Įlaborg til baka. Danir neyta aš leggja peninga inn į ķslenska banka žannig aš ekkert veršur aš sölunni. Hins vegar er kominn nżr leikmašur til lišsins og į sį leikmašur sennilega eftir aš velta Kjartani Braga śr sessi sem söngvari lišsins. Hér er linkur meš vķdjói sem viš hjį KR fengum sent af žessum nżja leikmanni og ofur skemmtikrafti http://www.youtube.com/watch?v=-sy3hLO6l94

 Žaš er skemmst frį žvķ aš segja aš starf félagsins liggur aš mestu leyti nišri eins og stašan er nśna. Utan žess sem viš stjórnar menn höfum veriš aš ręša framtķš lišsins. Žaš sem helst er į dagskrį eru hugsanleg leikmannakaup fyrir nęsta tķmabil og ber žar helst aš nefna hinn geysi sterka sóknarmann Hanlouga Gloungley frį Nķgerakva. En žessi mašur er tallinn eitt helsta efni landsins, einungis 47 įra gamall.  Śtsendari okkar ķ Danmörku, Pįll Jóhannesson er aš skoša śrval danskra leikmanna fyrir lišiš og er von į skżrslu frį honum į nęstu dögum eša vikum.

Ašalfundur félagsins veršur haldinn žegar stjórnarmenn sjį fram į žaš aš vera flest allir ef ekki allir į sama staš į sama tķma. En žaš veršu auglżst sķšar. 

Ég man ekki eftir neinu öšru ķ augnablikinu žannig aš ég lęt žetta gott heita ķ bili.

Skora į Kjartzenegger aš fara aš tjį sig hérna aftur, hann hefur hvort eš er ekkert annaš aš gera žarna ķ Reykjavķkinni en aš blogga.........

 

 Formašurinn kvešur aš sinni........

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Iss žaš er einn fótboltamašur ķ Nikaragua sem er betri söngvari en Kjartan

Atli Mįr (IP-tala skrįš) 27.10.2008 kl. 21:15

2 identicon

Djöfull lķst mér į žennan Nķgeragua gęja, legg ég til aš viš gerum lišiš aš svona Franchise eins og ķ NBA og flytjum žaš til Managua.....

En annars er žaš skemmtileg stašreynd aš hvaš stjórnamenn félagsins eru dreyfšir, Reyšarfjöršur, Akureyri, Reykjavķk, Kįrahnjśkar og Įlaborg, mér fannst žaš alla vega stórmerkilegt

bless

Kjartan Bragi (IP-tala skrįš) 27.10.2008 kl. 21:34

3 identicon

Žaš mį samt ekki gleyma žvķ aš žó aš žeir vilji ekki borga "peninga" er ég samt sem įšur į lįni hjį félaginu, og ekki mį gleyma žvķ aš ég skoraši žrennu fyrir žį gegn Villareal um daginn. Hinsvegar hefur žjįlfarinn nżveriš veriš rekinn og eru menn aš velta fyrir sér hvort aš eigi aš kaupa mig ( Žjįlfar KR ) frekar sem žjįlfara heldur en leikmann, žrįtt fyrir framśrskarandi frammistöšu į tķmabilinu

Pįll Jóhannesson (IP-tala skrįš) 27.10.2008 kl. 21:57

4 identicon

Ég verš aš gera alvarlegar athugasemdir viš aš žś hafir skoraš gegn Villareal, enda tók ég skżrt fram viš Danina aš žś męttir ekki spila ķ meistaradeildinni, žetta er klįrt samningsbrot af žeirra hįlfu

Kjartan Bragi (IP-tala skrįš) 27.10.2008 kl. 22:11

5 identicon

Žaš er samt kannski lķka rétt aš taka žaš fram, aš žrįtt fyrir framśrskarandi frammistöšu į tķmabilinu er Aab ķ fallsęti enn sem komiš er, en žaš stendur til bóta eftir aš ég fékk meiri völd og var mešal annars tekinn inn ķ stjórn Ķshokkķdeildar Aab, og sögusagnir segja aš veriš er aš pressa į aš troša mér ķ handboltastjórnina lķka.

Pįll Jóhannesson (IP-tala skrįš) 27.10.2008 kl. 22:15

6 identicon

Djöfull lķst mér vel į žessi leikmanna mįl... loksins nothęfir menn aš koma... ;) žaš var sko vissara aš ég fór til hans geira į goldfinger į föstudaginn til žess aš redda penninga mįlunum...

Ingvar Rafn (IP-tala skrįš) 27.10.2008 kl. 22:20

7 identicon

ég var aš hafa samband viš stjórn Aab og sagši žeim į minni góšu dönsku aš Pįll Jóhannesson yrši kallašur heim eins og skot ef ekki vęri fariš eftir samningnum. Hér meš er žér bannaš aš spila Pįll vegna žess aš greišslur frį dönsku svķnunum hafa ekki borist til KR... Žeir skulda okkur nśna 400.000 danskar krónur og verša žęr aš greišast fyrir 1.nóv 2008 ef žeir vilja halda žér įfram... Annars kom tilboš ķ žig um daginn Pįll frį Antalyaspor ķ Tyrklandi, viš erum aš skoša žaš...

Óli Formašur (IP-tala skrįš) 27.10.2008 kl. 22:24

8 identicon

Kjartan žś veršur aš fara į tungumįlanįmskeiš annars krefst ég žess aš žś veršir lįtinn vķkja sem forseti alžjóšadeilda, žaš gengur ekki aš taka bara Įrna Matt į žetta og segja bara eitthvaš viš Danaludene, veršur aš bera žetta rétt fram !!
Kv.Dómarastjóri

Atli Mįr (IP-tala skrįš) 27.10.2008 kl. 22:31

9 identicon

Gešveikt blogg

Eirķkur (IP-tala skrįš) 27.10.2008 kl. 22:47

10 identicon

ps. atli og kjartan bragi eru beztir

óli įgętur ztundum

Eirķkur (IP-tala skrįš) 27.10.2008 kl. 22:50

11 identicon

El Capitano: Geiri er vissulega heišursmašur

A-Mašur: Ég fer bara ekki į tungumįlaneitt, öll samskipi mķn og baunanna fóru aš sjįlfsögšu fram į Esperanto en žar er ég flugmęltur

Bros: žetta lķkar mér.... hvernig er svo ömmumagnetinn aš virka??? eitthvaš aš veiša???

Kjartan Bragi (IP-tala skrįš) 27.10.2008 kl. 22:55

12 identicon

ég hugsa nś bara aš žessi leikmašur slįi bara allri varnarlķnunni viš eins og hśn leggur sig :'D... en jį žiš veršiš nś aš standa fastir į samningnum žaš žżšir ekkert aš vera aš lįta pįl spila ķ meistaradeildinni fyrir einhverja danska aula... jį en hvaš segiši eh aš verša śr lokahófinu

Jón Björgólfs (IP-tala skrįš) 27.10.2008 kl. 22:57

13 identicon

Hiš einvala liš séntilmenna ķ stjórninni er aš vinna ķ žessum mįlum Jón. Fréttir af lokahófinu/įrshįtķšinni koma sķšar.

Óli Formašur (IP-tala skrįš) 27.10.2008 kl. 22:58

14 identicon

Ég var aš fį fyrirspurn śt af žjįlfarastöšu lišsins fyrir nęsta sumar... Ekki er ólķklegt aš kvennmašur taki viš žjįlfun lišsins nęsta sumar af Beikoni sem gegnt hefur stöšunni frį upphafi meš arfa slökum įrangri. Ekki er unnt aš koma meš nafn aš svo stöddu...

Óli Formašur (IP-tala skrįš) 28.10.2008 kl. 17:10

15 identicon

Nei žaš veršur enginn kvennmašur....! Žar sem aš ég hef įkvešiš aš leggja markaskóna į hilluna, lżsi ég hér meš yfir fullum vilja til aš taka aš mér žjįlfun lišsins nęsta sumar. Ég tel aš sjįlfsögšu aš ég sé sį eini rétti til aš taka viš lišinu ķ žeirri stöšu sem žaš er ķ nśna og gera žaš aš sigursęlu liši.... !!

doddz (IP-tala skrįš) 29.10.2008 kl. 15:36

16 identicon

Fyrstu 2 įrin vildi enginn žjįlfa félagiš en nśna žegar viš erum komnir į kortiš žį höfum viš ekki undan aš berja frį okkur einhverja smį žjįlfara eins og Juande Ramos og svona plebba... Mér lżst vel į žessa tvo kandķdata sem viš erum aš skoša... nįnari fréttir af žvķ sķšar.

Óli Formašur (IP-tala skrįš) 29.10.2008 kl. 17:31

17 identicon

Ramos hvaš?? Žaš vęri įbyrgšarleysi af hįlfu stjórnar aš gera ekki allt sem ķ hennar valdi stendur til aš lįta tvo unga og efnilega žjįlfara taka viš...!

Doddz (IP-tala skrįš) 29.10.2008 kl. 17:34

18 identicon

Hver er žessi Ramos???? ég held aš doddi sé mašurinni til aš fylgja eftir glęstum įrangri Konrįšs

Kjartan Bragi (IP-tala skrįš) 29.10.2008 kl. 22:55

19 identicon

ég hugsa aš žjįlfaradśóiš verši fyrir valinu žar sem viš höfum veriš ķ žvķ aš neita einhverjum smį köllum eins og Ramos, Scolari, Capello og svona hlunkum. Žeir eru ekkert ķ samanburši viš Dodda og dömuna sem kemur til meš aš vera viš hans hliš, hinn ógurlega ofuržjįlfara Petru Lind....

Óli Formašur (IP-tala skrįš) 30.10.2008 kl. 19:49

20 identicon

Guten Tag

Ja Sie sind sehr gut Lehrer

Bitt schön

Josef Fritzl (IP-tala skrįš) 30.10.2008 kl. 21:41

21 identicon

Žetta veršur klįrlega besta žjįlfara dśó į landinu.....! Nś veršu KR aš enn stęrra stórveldi, žaš er ekki spurning...

Doddz (IP-tala skrįš) 30.10.2008 kl. 23:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband