Nżr leikmašur

Um helgina gekk nżr leikmašur til lišs viš félagiš,  enginn annar en Natan Leó Arnarsson.  Natan veršur 20 įra įrinu en spilaši sinn fyrsta meistaraflokksleik įriš 2004 fyrir uppeldisfélag sitt Neista Djśpavogi en žeir verša eins og margir vita ekki meš liš ķ sumar.  Natan getur bęši spilaš sem mišvöršur og bakvöršur en einnig getur hann brugšiš sér ķ markiš ef svo ber undir. Stjórnin bindur miklar vonir viš Natan og vonum aš hann styrki vörn lišsins svo um munar.  Natan hefur spilaš 40 meistaraflokksleiki į ferlinum og skoraš ķ žeim 1 mark, meš žrumuskoti gegn Snerti sķšasta sumar  Lķkt og Óli formašur er Natan haršur Nalli og ljóst aš įstandiš fer aš ver alvarlegt ef margir fleri bętast viš.  Viš bjóšum Natan velkominn til okkar og vonandi fylgja fleiri leikmenn ķ kjölfariš! 

ZnatiGenerateImageWatermark.aspx

Natan Leó


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš glešur mitt Arsenal hjarta mikiš aš sjį žaš aš Natan skuli vera kominn yfir til okkar. Žessi drengur er gull af manni (enda Nallari) og einnig frįbęr leikmašur. Vonum aš hann skori sitt 2 og 3 deildarmark ķ sumar ;)

Ólafur Kristinn (IP-tala skrįš) 10.2.2008 kl. 21:54

2 identicon

Ętli aš žaš verši ekki hörš barįtta milli okkar Natans um markakóngstitilinn ķ sumar!!! ég žokast alltaf nęr 1000 mörkunum;)

Kjartan Bragi (IP-tala skrįš) 10.2.2008 kl. 21:57

3 identicon

Hehe jś Kjartan, ętli žaš ekki. Hvaš ertu kominn ķ mörg? 2?

Ólafur Kristinn (IP-tala skrįš) 10.2.2008 kl. 21:59

4 identicon

Jśjś ég er ennžį ķ 2 mörkum, en žau voru bęši stórglęsileg.  Ég er hins vegar ekki ķ nokkrum vafa um aš mörkin fari aš streyma inn į fęribandi ķ sumar

Kjartan Bragi (IP-tala skrįš) 10.2.2008 kl. 22:05

5 identicon

Meš jafn góšum sóknartilburšum og žś sżndir ķ sumar, žį efast ég ekki um žaš aš mörkin fari aš koma... Žaš verša 5 skotęfingar į viku, standa allar ķ 3 klukkutķma ķ senn, bara fyrir žig einann ;)

Ólafur Kristinn (IP-tala skrįš) 10.2.2008 kl. 22:07

6 identicon

Lżst vel į žessar ęfingar, varšandi sķšasta tķmabil var ég bara aš spara kvótann fyrir komandi tķmabil;)

Kjartan Bragi (IP-tala skrįš) 10.2.2008 kl. 22:12

7 identicon

Til hamingju meš nżja leikmanninn strįkar mķnr og Velkominn ķ lišiš(žótt aš ég sé ekki ķ žvķ eins og er) og gangi žér vel ķ lišinu nęsta sumar og undirbśninginum meš žeim;) vonandi fįum viš aš sjį einhvern įrangur nęsta sumar:D

Lexi (IP-tala skrįš) 10.2.2008 kl. 22:13

8 identicon

Ég žakka gódan studning en mig hlakkar til ad spila med ykkur langar ad męta į ęfingu sem fyrst hvenar eru ęfingar?

Znati (IP-tala skrįš) 11.2.2008 kl. 13:08

9 identicon

Ęfingarnar eru kl 5 į sunnudögum og 20:30 į žrišjudögum, svo mį geta žess aš į mišvikudaginn kl 19:30 veršur ęfingaleikur viš Hött/Spyrni

Kjartan Bragi (IP-tala skrįš) 11.2.2008 kl. 14:01

10 identicon

Natan Leó Arnarson er vinsamlegast bešinn um aš koma į Reyšarfjörš og spila meš okkur leikinn į móti Hérunum į Mišvikudaginn kl 19:30. Sem Arsenal mašur krefst ég žess aš sjį žig...

Ólafur Kristinn (IP-tala skrįš) 11.2.2008 kl. 20:28

11 identicon

Ja ég hef bošaš komu mķna hér med žó ad ég sé ķ lélegasta formi ęvi minnar og meš einu skilirši ef égę aš vera nśmer žrjś.... Og svo mį ekki gleyma žvķ aš Arsenal nįšu fimm stiga forystu į Manchester ķ kvöld

Znati (IP-tala skrįš) 11.2.2008 kl. 23:20

12 identicon

žaš er rétt Znati, okkar menn eru aš gera stórkostlega hluti žarna į toppnum ;)

Ólafur Kristinn (IP-tala skrįš) 12.2.2008 kl. 17:21

13 identicon

Strįkar, afhverju geriš žiš ekki eins og Hamrar/Vinir auglżsiš eftir žjįlfara?? žį koma nokkrir valmöguleikar.. ;)

Lexi (IP-tala skrįš) 13.2.2008 kl. 20:56

14 identicon

Jęja 5-2 tap gegn Hetti/Spyrni, skora į Óla aš koma meš umfjöllun!!!

Kjartan Bragi (IP-tala skrįš) 13.2.2008 kl. 23:40

15 identicon

Sökum mikilla anna og einstaklega slęms tilfellis af leti žį verš ég aš varpa boltanum aftur yfir til Kjartans

Ólafur Kristinn (IP-tala skrįš) 13.2.2008 kl. 23:59

16 identicon

Žad var leidinlegt ad tapa žessum leik žvķ žetta var nįtturlega fyrsti leikurinn minn fyrir félagid.En samt var žetta virkilega gaman žvķ ég var ekki bśin ad sparka ķ bolta ķ sirka mįnud,en hefdi nś frekar viljad vera ķ bakverdinum en žetta var įgętt ég žakka fyrir leikinn og lįtidi mig vita žegar nęsti leikur verdur

Znati (IP-tala skrįš) 14.2.2008 kl. 10:33

17 identicon

Viš eigum leik aftur i nęstu viku viš hattarana į fellavelli... Žaš vęri alveg stórglęsilegt ef žś myndir lįta sjį žig minn kęri Arsenal vinur. Žaš veršur sett inn nįnari dagsetning og tķmasetning į leiknum mjög fljótlega, vonandi fyrir helgi. Sjįlfur er ég ekki alveg klįr į leikdeginum.

Ólafur Kristinn (IP-tala skrįš) 14.2.2008 kl. 20:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband