Rišlaskiptingin klįr

Jęja žį žį er rišlaskiptingin klįr fyrir sumariš, viš erum d-rišli en hann lķtus svona śt:

Dalvķk/Reynir

Spyrnir

Huginn

Reyšarfjöršur

Leiknir F

Sindri

Žaš er ljóst aš žetta er mjög sterkur rišill, 4 liš hverfa śr d-rišlinum frį žvķ ķ fyrra, Hamrarnir spila fyrir sunnan en Vinir, Neisti og Snörtur hętta žįtttöku

hvaš finnst mönnum um žetta? 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

žetta er magnaš hjį ykkur strįkar:) og til hamingju meš skrįninguna og gangi ykkur vel nęsta sumar;) kannski mašur komi austur og horfi į einn leik meš ykkur.. aldrei aš vita;)

Lexi (IP-tala skrįš) 10.2.2008 kl. 13:52

2 identicon

Žetta lżtur bara įgętlega śt

Znati (IP-tala skrįš) 10.2.2008 kl. 20:38

3 identicon

ég er samt aš velta žvķ fyrir mér afhverju Hamrarnir fóru sušur, afhverju ekki bara aš halda įfram fyrir austan.. miklu betri liš ķ sušurrišlinum en austurrišlinum.. ekki móšgast strįkar, žiš eruš nįttlega lang bestir af öllum!

Lexi (IP-tala skrįš) 10.2.2008 kl. 21:07

4 identicon

Ég er nś ekki sammįla aš žaš séu betri liš ķ sunnanrišlinum, d-rišillinn hefur ķ gengum įrin yfirleitt veriš sį sterkasti ķ deildinni og ég held aš žaš verši svoleišis įfram.  En ętli flestir leikmenn Hamranna séu ekki bara fluttir sušur svo žeir spila žar.  Ég er meira aš velta fyrir mér af hverju liš eins og Vinir séu hętt og svo er mikill söknušur aš Neista.  Persónulega finnst mér mjög leišinlegt, bęši sem leikmanni og įhugamanni aš ekki sé Austfjaršarišill ķ deildinni, alltaf lang skemmtilegast svoleišis og mesta stemningin

Kjartan Bragi (IP-tala skrįš) 10.2.2008 kl. 21:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband